TIN TỨC

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ CLOUD STORAGE, CLOUD STORAGE S3, S3 STORAGE, CLOUD OBJECT STORAGE, S3 OBJECT STORAGE, SIMPLE STORAGE

Thứ sáu | 10.04.2020 | 19:17

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ CLOUD STORAGE, CLOUD STORAGE S3, S3 STORAGE, CLOUD OBJECT STORAGE, S3 OBJECT STORAGE, SIMPLE STORAGE SERVICE

Giải pháp lưu trữ Cloud Storage, Cloud Storage S3, S3 Storage, Object Storage uptime 99,9999% bảo mật cao tại Thế Giới Số.

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật, lưu trữ, truy xuất thông tin của khách hàng, Thế Giới Số Storage S3 đang là một giải pháp tối ưu mà Thế Giới Số đưa đến tay người dùng. Với dịch vụ này khách hàng có thể lưu trữ theo đối tượng được xây dựng và truy xuất với khối lượng lớn và ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web và ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT hoặc các thiết bị khác.

Thế Giới Số Storage S3 đáp ứng ngay cả những yêu cầu quy định bảo mật nghiêm ngặt nhất, linh hoạt trong cách quản lý dữ liệu để tối ưu hóa chi phí và kiểm tra truy cập; cung cấp khả năng bảo mật và tuân thủ quy tắc một cách toàn diện.

Tính năng nổi bật Thế Giới Số Object Storage “S3”:

Quản trị đơn giản:

Cung cấp giao diện quản trị đơn giản, trực quan qua web. Có thể quản lý, giám sát và phân quyền truy cập vào các tài nguyên (bucket, object).

Tốc độ cao:

Thế Giới Số Object Storage được lưu trữ trên hệ thống máy chủ đặt tại các Datacenter (IDC) tiêu chuẩn của tier 3, kết nối mạng nhanh và ổn định, cùng với việc tối ưu hệ thống đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu cao.

Tính sẵn sàng, an toàn dữ liệu:

Dữ liệu được lưu trữ phân tán và đồng bộ realtime trên nhiều ổ đĩa, nhiều máy chủ, nhiều rack, nhiều IDC, đảm bảo tính sẵn sàng (uptime SLA) và toàn vẹn dữ liệu.

Dung lượng lớn:

Dữ liệu được lưu trữ trên Cloud Computing nên dung lượng có thể rất lớn và mở rộng nhanh chóng, không giới hạn tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Tính năng phong phú:

Rất nhiều tính năng phong phú mà ở các hệ thống lưu trữ cũ không có: kết nối API, versioning (lưu các bản chỉnh sửa), lifecycle (quản lý vòng đời của dữ liệu), …

Truy vấn dữ liệu:

Dữ liệu trên Thế Giới Số Object Storage được lưu trữ dưới dạng bucket và object, có thể truy xuất tại bất kỳ thời điểm nào, từ bất cứ nơi đâu thông qua web, đồng thời Thế Giới Số Object Storage cung cấp một giao diện kết nối REST API tiêu chuẩn, đơn giản để dễ dàng tích hợp với bất kỳ ứng dụng hay công cụ phát triển Internet nào.Ưu điểm nổi bật Thế Giới Số Object Storage “S3”

99,99% Uptime SLA

Thời gian Uptime lên đến 99,99% đảm bảo dữ liệu luôn được truy xuất mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

IDC chuẩn Quốc tế

Hệ thống lưu trữ trên IDC chuẩn Quốc tế Tier3 với chứng chỉ bảo mật PCI DSS cùng với các kết nối tốc độ cao lên tới hàng 100G đảm bảo mọi kết nối truy xuất dữ liệu nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Bảo mật tuyệt đối

Thế Giới Số Storage S3 hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật và chứng nhận tuân thủ bao gồm PCI-DSS, HIPAA/ HITECH, FedRAMP, EU Data Protection Directive, và FISMA giúp đáp ứng yêu cầu tuân thủ chính sách bảo mật cho hầu hết các cơ quan quản lý trên toàn cầu.

Tiết kiệm chi phí

Khách hàng không cần tốn công sức và các chi phí cho việc triển khai và vận hành một hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn. Toàn bộ các phần triển khai và vận hành thực hiện bởi Thế Giới Số Cloud.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://tgs.com.vn & https://thegioiso.cloud/

Hotline tư vấn dịch vụ, Mobile: 0919.768.789 (Zalo, Viber, Telegram) hoặc email Sales@tgs.com.vn

Thế Giới Số – Nhà cung cấp dịch vụ HOSTING, VPS, CLOUD, SERVER chuyên nghiệp tại Việt Nam

DỊCH VỤ NỔI BẬT